Hết viêm nướu tại nhà với máy tăm nước

Hết viêm nướu tại nhà với máy tăm nước

Bạn có biết, một thống kê về tình trạng sức khỏe răng miệng ở thanh niên được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) thực hiện cho ra kết luận rằng có đến 20% người ở độ tuổi từ 18 đến 34 gặp phải những vấn đề răng miệng. Trên thực tế, nhiều người trẻ tuổi cũng đã xác định rằng sức khỏe răng miệng kém sẽ làm giảm chất  lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến mọi vấn đề lớn nhỏ trong cuộc sống của họ từ quan hệ xã hội cho đến triển vọng công việc. Có thể nhiều người cho rằng chỉ có trẻ em và người già mới phải lo lắng cho răng và nướu, nhưng dù ở lứa tuổi nào, việc chăm sóc răng miệng đều rất quan trọng. Vì thế, các biện pháp chăm sóc răng miệng, đặc biệt vấn đề nướu răng lại đặc biệt được chú ý bởi những bạn trẻ. 

1. Giới trẻ cần chăm sóc răng miệng và ngăn ngừa viêm nướu

Giới trẻ ngày nay ngày càng ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Những khảo sát cho thấy có đến hơn 80% người trẻ đi khám răng định kỳ mỗi năm. Tuy nhiên, chi phí khám chữa bệnh đã trở thành một rào cản vô hình cho việc chăm sóc răng miệng ở người trẻ.

Ngoài việc phải chịu đựng với các triệu chứng sâu răng và viêm nướu như: sưng đau nướu răng, nhức răng... nhiều người thuộc thế hệ trẻ có sức khỏe răng miệng kém cho biết tình trạng răng miệng cũng ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác trong cuộc sống của họ:
   - Khó cắn và nhai (35%)
   - Cảm thấy xấu hổ về ngoại hình (35%)
   - Muốn tránh cười (33%)
   - Ít tham gia các hoạt động xã hội (22%)

2. Giảm thiểu viêm nướu tại nhà

Những người trẻ tuổi, với kinh tế eo hẹp thì làm sao có thể chăm sóc răng miệng tốt hơn để có được cuộc sống thỏa mãn hơn? Mặc dù không thể thay thế cho việc kiểm tra răng miệng thường xuyên và cạo vôi răng định kỳ tại phòng nha, nhưng có một phương pháp hỗ trợ chăm sóc tại nhà đáng tin cậy có thể giúp giữ cho răng và nướu khỏe mạnh giữa các lần khám và thậm chí đẩy lùi chứng viêm nướu. Đó chính là máy tăm nước Waterpik.

 

Sử dụng máy tăm nước Waterpik đã được chứng minh lâm sàng có thể:
   - Loại bỏ tới 99,9% mảng bám từ các vùng được vệ sinh dọc theo đường viền nướu và giữa các răng.
   - Giúp ngăn ngừa, thuyên giảm hoặc đảo ngược tình trạng viêm nướu.
   - Giúp ngăn ngừa sâu răng và giảm thiểu các bệnh răng miệng trong tương lai, hạn chế được số lần phải đến nha sĩ kiểm tra và điều trị.

3. Một phương pháp chăm sóc răng miệng vừa chuyên nghiệp lại tiết kiệm

Bất kể bạn bảo vệ nụ cười của mình bằng cách nào, nha sĩ là một tuyến phòng thủ không thể thay thế. Nhưng việc thăm khám nha khoa thường xuyên có thể tốn kém. Để giảm thiểu thời gian của bạn tại các phòng khám, bạn hãy dùng máy tăm nước vệ sinh răng miệng khoảng một phút mỗi ngày. Đây chính là một cách thông minh và dễ dàng để đầu tư thời gian của bạn. 

Có thể kết luận rằng, việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ chăm sóc răng miệng đã trở thành một xu hướng hiện đại của giới trẻ. Các thiết bị này không giúp làm sạch hiệu quả hơn và còn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, nên nhận được sự ưa chuộng của người dùng trẻ. Để tìm hiểu thêm về các loại sản phẩm chăm sóc răng miệng, bạn có thể liên hệ đội ngũ tư vấn của Ecare Store qua hotline hoặc liên hệ với chúng tôi thông quan fanpage Ecare Store.

← Bài trước Bài sau →
back to top