Bàn chải thường và bàn chải điện

Bàn chải thường và bàn chải điện

Lựa chọn bàn chải thích hợp với bản thân và gia đình luôn là đề tài được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hôm nay, Ecare lại góp thêm một bài viết so sánh giữa bàn chải thông thường và bàn chải điện nhằm giúp các bạn yêu thích chăm sóc răng miệng sẽ dễ dàng lựa chọn loại bàn chải phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn chải răng. Tuy nhiên về cơ bản chỉ có hai loại bàn chải răng thường gặp là bàn chải thường và bàn chải điện.

1. Bàn chải thường  

Bàn chải răng thông thường đều được bán ở nhiều cửa tiệm, siêu thị... Các dòng bàn chải răng với đủ loại, đủ kiểu, nhiều màu sắc bắt mắt thu hút người tiêu dùng. Các sản phẩm bàn chải răng thông thường hiện nay có rất nhiều loại với chất lượng và tính năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt khi chải răng, bạn nên chọn loại bàn chải răng có lông mềm, mật độ lông nhiều (>1000 sợi). Hiện nay, bàn chải răng CS mang thương hiệu Curaprox là một trong những bàn chải răng với đầy đủ tiêu chuẩn chăm sóc răng miệng hiệu quả. Với loại bàn chải có 1560 sợi, 3960 sợi và 5460 sợi lông được phân bố dày đặc, bạn sẽ dễ dàng quét sạch mảng bám sau mỗi lần chải răng.

Hiệu quả của những loại bàn chải thường nói chung phụ thuộc vào lông bàn chải và cách chải răng. Bạn có thể làm sạch mảng bám trên răng nhưng cũng có nguy cơ gây xói mòn răng nếu bạn vệ sinh với một lực mạnh hoặc sai phương pháp. Bàn chải răng thông thường có nhiều loại cho mọi độ tuổi và công dụng khác nhau. Lưu ý là trẻ em khi sử dụng bàn chải phải có sự giám sát của người lớn nhằm tránh các sự cố gây tổn thương cho bé.

Sau đây là một vài loại bàn chải tiêu chuẩn mang thương hiệu Curaprox
   + Bàn chải Curaprox CS 1560

cs 5460

   + Bàn chải Curaprox CS 3960

cs 3960


   + Bàn chải Curaprox CS ATA

csATA


   + Bàn chải Curakid CK 4260
 


   + Bàn chải Curaprox CS 5460


   + Bàn chải Curaprox CS 7600
 

2. Bàn chải điện

Bàn chải điện là loại bàn chải sử dụng năng lượng điện tử để chạy động cơ bên trong làm đầu và lông bàn chải chuyển động giúp ích cho việc vệ sinh răng miệng mỗi ngày mà không phải tốn nhiều lực.

Bàn chải điện hiện có 2 loại:
   + Bàn chải điện sử dụng điện năng làm quay các route trong động cơ ở thân máy, tạo ra các chuyển động xoay tròn, qua lại, lên xuống của đầu bàn chải.
   + Bàn chải sóng âm sử dụng nguồn điện từ pin hình thành sóng âm làm lông bàn chải dao động cực nhanh có thể lên đến 42.000 lần/phút.

Động cơ của cả hai loại bàn chải này thường chạy bằng điện năng từ pin Li-thium, pin NiMH nên dòng điện ổn định và động cơ chạy bền. Bàn chải điện tích hợp nhiều tính năng như làm sạch, làm trắng, mat-xa với nhiều cường độ khác nhau và thường có cả bộ hẹn giờ giúp bạn chải răng đúng thời gian tiêu chuẩn như lời khuyên của nha sĩ. Các loại bàn chải điện đều có giá thành cao, dao động từ 1 triệu -> 3 triệu đồng/bộ, tùy vào tính năng và thương hiệu của sản phẩm. Tuy nhiên, với chất lượng sản phẩm tốt, bàn chải điện luôn mang lại cho người dùng những hiệu quả chăm sóc răng miệng cao hơn hẳn các dòng bàn chải răng thông thường.

Khi sử dụng bàn chải điện, bạn chỉ cần thay đầu bàn chải mỗi 3-4 tháng, còn động cơ bên trong thân bàn chải điện thường sẽ rất bền và được bảo hành nếu sản phẩm có thương hiệu. Các sản phẩm bàn chải điện được bán chạy nhất tại Ecare hiện nay gồm có:
   + Bộ bàn chải điện Curaprox CHS 100

 


   + Bộ bàn chải điện Curaprox CHS PRO
 

 

Liên hệ tư vấn sản phẩm tại Hotline: 0949.910.539 - Mua hàng tại Ecare Store: 60 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 

← Bài trước Bài sau →
back to top